ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTUVWXYZ
1
MIC Creative - Marketing tổng thểTìm hiểu ngay
2
Mục tiêuTổngKPIsKPI value>>>Phân bổ ngân sách3.000.000.000 đ
3
4
Doanh thu mục tiêu6.000.000.000 đChi phí để có khách hàng2.250.000.000 đ
5
Xây dựng thương hiệu750.000.000 đ
6
Giá trị khách hàng8.666.667 đChi phí trung bình để có 1 khách hàng (CAC)4.333.333 đ
7
Doanh số trung bình năm/khách hàng13.000.000 đ
8
Giá trị trung bình hợp đồng đầu tiên/khách hàng8.000.000 đ
9
Giá trị trung bình upsale/khách hàng5.000.000 đNguồn: Mayple.com
Biên dịch:
SlimCRM.vn
Mọi sự chia sẻ vui lòng ghi rõ nguồn
10
11
Tăng trưởng khách hàng692Khách hàng mới692
12
Khách hàng rời bỏ100%
13
14
Để tính CAC tối đa, sử dụng theo phép tính dưới đây:
15
Doanh thu trung bình trên một khách hàng13.000.000 đ
16
Tỷ suất sinh lời80%
17
CAC tối đa =10.400.000 đ
18
CAC đạt được = 4.333.333 đ
19
20
Để tính số lượng khách hàng tiềm năng bạn muốn có:
21
Khách hàng mới692
22
Tỷ lệ chuyển đổi35%
23
Khách hàng tiềm năng5714
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
54
55
56
57
58
59
60
61
62
63
64
65
66
67
68
69
70
71
72
73
74
75
76
77
78
79
80
81
82
83
84
85
86
87
88
89
90
91
92
93
94
95
96
97
98
99
100